Travox IBE
E-News

TRAVOX IBE E-News :: E-News DECEMBER 2012





ไฟลท์ขาไปแสดงคำว่า No RtF หมายความว่าอย่างไร

No RtF มีคำเต็มว่า No Return Flight หมายถึงไฟลท์ขาไปที่เลือกนี้ไม่สามารถเดินทางได้ อาจจะเนื่องจากไฟลท์ขากลับเต็มหรือถูกบล๊อก Code Share อยู่ในกรณีที่มีการบล๊อก ไม่ขายเส้นทางที่เป็น Code Share อยู่ สามารถตรวจสอบได้กดรายละเอียดที่นี่ค่ะ

Carrier Rank มีประโยชน์อย่างไร และช่วยในการขายได้อย่างไร

Carrier Rank เป็นไฟล์ที่ช่วยในการบริหารจัดการสายการบินที่แสดงราคาหน้าเวบ โดยสามารถระบุเพื่อให้แสดง หรือไม่ให้แสดงนั้นอีกทั้ง ยังสามารถจัดลำดับการแสดง
ก่อนหลังได้อีกด้วย  หรือแบบเข้าใจง่ายๆ ก็คือ ชอบสายการบินไหนนำมาจัดลำดับเพียงให้แสดงได้เลย และถ้าไม่ต้องการสายการบินใด ก็บล็อกสายการบินนั้นไม่ให้แสดงขึ้นมาขายได้เช่นกันคะ คลิกอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่คะ

จะสามารถตรวจสอบวันที่ Deadline สำหรับการออกตั๋วที่หน้า Focal Point ได้อย่างไร

เอเย่นต์สามารถเรียกดูวันที่ Deadline จากหน้า Focal Point ได้โดยการเคาะ FQC_airline_ เช่น สายการบิน TG ก็จะต้องเคาะ FQCTG ค่ะ และวันที่ Deadline ก็จะแสดงตามที่ได้วงกลม เป็นตัวอย่างในภาพด้านล่างค่ะ

การกำหนด Service Charge สำหรับลูกค้าที่ชำระด้วยบัตรเครดิตสามารถทำได้อย่างไร

การกำหนด Service Charge สำหรับลูกค้าที่ชำระด้วยบัตรเครดิตนั้น สามารถทำได้โดย เข้าไปที่ตั้งค่าที่ Backend > Edit Setting > Payment Gateway ระบุจำนวนที่ต้องการ เก็บค่าธรรมเนียมเพิ่มเติม สามารถเลือกเป็นจำนวนเต็มหรือเป็นเปอร์เซ็น และระบบจะนำไปรวมในขั้นตอนสุดท้ายหลังจากเลือกชำระด้วยบัตรเครดิตนะค่ะ





BKK SKY สมาชิกใหม่ที่ไม่ธรรมดา โดยทีมงาน Sky Drive Travel ต้อนนี้ที่เรามีคำตอบทพร้อมขับเคลื่อนบริการบนออนไลน์  ทางทีมงานนิปปอน เราพร้อมบริการช่วยเหลือ ทุกปัญหาการใช้งาน สะดุดอย่างไร ติดต่อทีมงาน นิปปอนได้เลยนะค่ะ ไม่ต้องเกรงใจกันนะ

เราจัดการอบรม GD ฟรี ทั้ง B2B, B2C กันประจำทุกเดือนกันเลยนะคะ เพื่อนสมาชิก ท่านใดต้องการร่วมเข้าอบรมในเดือน พฤศจิกายนนี้
แจ้งสำรองที่ล่วงหน้าได้ที่ teamproject@ns.co.th นะคะ ทีมงานขอขอบคุณทุกความไว้วางใจ ทุกคำแนะนำ และขออภัยทุกกรณี ณ ที่นี้ด้วยนะค่ะ หากติดปัญหาการใช้งาน และไม่สะดวกบ้างในบางครั้ง

Galileo Direct Problem

รางวัลชนะการประกวด เจ้าฟ้าไอที สมเด็จพระเด็จพระเทพรัตนราชสุดา สยามบรม ราชกุมารี ผลงานโดดเด่น ประเภทธุรกิจ ปี 2553

รางวัลชนะเลิศ APICTA2011 หมวด Tourism and Hospitality


รางวัลชนะเลิศระดับประเทศ ประเภทซอร์ฟแวร์ด้าน การท่องเที่ยว ในปี 2011 จากการประกวดในโครงการ Thailand ICT Awards 2011 (TICTA 2011)

ปัญหาด้านเทคนิค ระบบช้า สอบถามการใช้งานอบรมการใช้งานระบบ
และปัญหาการใช้งานต่างๆ ติดต่อ: น้องโบว์ น้องหลิน

Email: bow@ns.co.th , teamproject@ns.co.th
Msn: bow_wropvek@hotmail.com
Tel: 02-6754555 ext. 3130, 3132, 3110

สอบถามระบบ ต้องการเปิดใช้งานระบบ หรือต้องการคำแนะนำบริการต่างๆ
ของ TRAVOX ติดต่อ: คุณกี้ คุณแอร์

Email : kie@ns.co.th, salessoftware@ns.co.th
Tel: 02-6754555 ext. 1 ติดต่อฝ่ายขาย Software

บริษัท นิปปอน ไซซิทส์ จำกัด 10 ถ.นราธิวาสราชนครินทร์ 10 แยก 10 แขวงทุ่งวัดดอน เขตสาทร กทม. T.02-6754555 (auto) E-mail: salessoftware@ns.co.th