Travox IBE
F.A.Q.
FAQ

TRAVOX IBE FAQ

ถ้าไม่ต้องการให้ระบบส่ง Email หาลูกค้าทุกครั้งที่มีการ Update สถานะของ PNR จะมีการตั้งค่าที่หลังบ้านได้อย่างไร

Q: ถ้าไม่ต้องการให้ระบบส่ง Email หาลูกค้าทุกครั้งที่มีการ Update สถานะของ PNR จะมีการตั้งค่าที่หลังบ้านได้บางอย่างไร

A: สำหรับวิธีการตั้งค่า ไม่ให้ระบบส่ง Email ลูกค้าทุกครั้งที่มีการ Update สถานะของ PNR สามารถทำได้ง่ายๆ ดังนี้ครับ

อันดับแรกให้เข้าไปที่ เว็ปหลังบ้านน่ะครับ จากนั้นไปที่เมนู Edit and Settings > preference จะอยู่ในหัวข้อของ Email notification for status update

โดยจะมีการหัวข้อให้เราตั้งค่า ทั้งหมด 4 หัวข้อ ตามสถานะของ PNR คือ

  • New PNR
  • Pending Ticket issuance
  • Ticketed PNR
  • Cannelled PNR

และแต่ละหัวข้อ ก็จะมีตัวเลือกให้เราเลือกตั้งค่าได้ 2 แบบคือ

  • Send confirmation internally only คือ เมื่อมีการ Up date สถานะของ PNR ให้ส่ง Email ให้กับ Agent เท่านั้น
  • Send confirmation internally and to the customer คือ เมื่อมีการ Up date สถานะของ PNR ให้ส่ง Email ให้กับ Agent และลูกค้าด้วย

เมื่อทำการตั้งค่าเสร็จแล้ว อย่าลืมกดปุ่ม Save น่ะครับ เพียงเท่านี้ ระบบก็จะทำการส่ง Email ตามที่เราตั้งค่าไว้ครับ



Travox

About Travox IBE

Plugin

Product Update                   อ่านเพิ่มเติม...

FAQs                                    อ่านเพิ่มเติม...

E-News                                อ่านเพิ่มเติม...

Schedule Training Travox IBE 2013