Travox IBE
F.A.Q.
FAQ

TRAVOX IBE FAQ

ทำไมลูกค้าไม่สามารถเลือกชำระเงินด้วย Bill Payment ได้

Q: ทำไมลูกค้าไม่สามารถเลือกชำระเงินด้วย Bill Payment ได้

travox

A: หากตัวเลือกการชำระเงินด้วย Bill Payment ถูกปิดไว้ ทำให้ลูกค้าไม่สามารถกดเพื่อเลือกได้นั้น มีสาเหตุเกิดจากเอเย่นต์ไม่มีข้อมูล Bank Transfer ในระบบค่ะ

ดังนั้นเรามีวิธีการเข้าไปเพิ่มข้อมูล Bank Transfer ด้วยวิธีการง่าย ๆ ดังนี้ค่ะ

  1. ที่หลังบ้านให้เข้าเมนู Edit Settings > Bank Transfer

    travox

  2. จะมีรายการต่าง ๆ ให้กรอกลงไป และระบบจะบังคับให้กรอกข้อมูลด้วยเครื่องหมาย *

    travox

    • สามารถกรอกข้อมูลเพิ่มด้วยการกดปุ่ม New หลังจากทำการกรอกข้อมูลเรียบร้อยแล้วให้กดปุ่ม Save เพื่อทำการบันทึกข้อมูลลงระบบ
    • เมื่อต้องการแก้ไขรายละเอียด สามารถกดลิ้งที่ชื่อธนาคาร หลังจากแก้ไขข้อมูลเรียบร้อยแล้ว ให้กดปุ่ม Save เพื่อทำการบันทึกข้อมูลลงระบบ
    • เมื่อต้องการลบรายการออกจากระบบสามารถกดลิ้งที่ชื่อธนาคาร แล้วกดปุ่ม Deleteเพื่อทำการลบรายการหรือข้อมูลออกจากระบบ

เพียงเท่านี้ลูกค้าก็จะสามารถเลือกชำระเงินด้วย Bill Payment ได้แล้วค่ะ 

travox
Travox

About Travox IBE

Plugin

Product Update                   อ่านเพิ่มเติม...

FAQs                                    อ่านเพิ่มเติม...

E-News                                อ่านเพิ่มเติม...

Schedule Training Travox IBE 2013