Travox IBE
F.A.Q.
FAQ

TRAVOX IBE FAQ

สามารถดูข้อมูล Service Request ที่ลูกค้ากรอกไว้ได้อย่างไร

Q: สามารถดูข้อมูล Service Request ที่ลูกค้ากรอกไว้ได้อย่างไร

A: ข้อมูล Service Request ที่ลูกค้ากรอกไว้นั้น เราสามารถดูได้จาก Focalpoint ครับ

ตัวอย่าง ทดลองจองตั๋ว BKK-SIG-BKK ออกเดินทางวันที่ 24 Feb 2012 เดินทางกลับวันที่ 27 Feb 2012 โดยกรอกข้อมูล Service Request ดังนี้ครับ

และได้หมายเลข PNR : NT70F8

หากต้องการข้อมูล Service Request ทำได้โดยเข้าไปที่ Back Web จากนั้นเลือกเมนู Terminal นำเอา PNR ที่ต้องการดูข้อมูลไปใส่ในช่องค้นหา โดยใช้คำสั่ง *หมายเลย PNR เช่น *NT70F8 แล้วกด Enter เราจะได้รายละเอียดของ PNR ที่เราค้นหา ( ข้อมูล Service Requestจะอยู่ในกรอบแดง )

ถ้าต้องการดูรายละเอียดของข้อมูล Service Request เพิ่มเติมให้ใช้คำสั่ง *SI ระบบจะแสดงรายละเอียดของข้อมูล Service Request (ในกรอบสีแดง)

หมายเหตุ

  • LCML = Low Calorie Meal
  • WCMP = Wheelchair – Manual Power



Travox

About Travox IBE

Plugin

Product Update                   อ่านเพิ่มเติม...

FAQs                                    อ่านเพิ่มเติม...

E-News                                อ่านเพิ่มเติม...

Schedule Training Travox IBE 2013